Home » » Chất bôi trơn hủy hoại tinh trùng như...

Chất bôi trơn hủy hoại tinh trùng như...

Written By Tin tcc on Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016 | 01:05

Có bao nhiêu loại chất bôi trơn? Các sản phẩm bôi trơn được dùng rộng rãi do chúng giúp sex thuốc mọc tóc thuận tiện hơn, yên bụng và thoải mái hơn và làm ấm cơ quan đâm ra dục khi được sử dụng. Thông thường, các chất bôi trơng được phân chia dựa trên gốc hóa học của chúng, tựu chung gồm 3 loại gốc nước, gốc silicon và gốc dầu.Các chất bôi trơn gốc nước được cho là mô thử hỏi tốt nhất cảm giác về dịch âm đạo. Trong khi đó, chất bôi trơn gốc silicon cũng rất được ham chuộng bởi chúng tạo ra công hiệu bôi trơn tốt nhất. Một lựa chọn khác, danh thiếp sản phẩm gốc dù rằng cũng được nhiều người chọn lọc nhưng chúng có một yếu điểm là chẳng thể sử dụng khi cặp đôi dùng bao cao su từ latex. Nhiều hãng còn tạo ra những sản phẩm có hương vị và các loại dành riêng cho nam và nữ. Bên cạnh các sản phẩm công nghiệp, người ta còn sáng tạo ra nhiều chất bôi trơn "homemade" như mặc dù thực vật, dù dừa, lòng trắng trứng… Nhưng dù có được gọi là "tự nhiên" hay "công nghiệp" đi chăng nữa nữa, chúng cũng không thích hợp cho những người nhạy cảm, thuốc mọc tóc dễ bị kích ứng. Tinh trùng khó mà đến được với trứng khi phải vượt qua rất nhiều trở lực vật, bao gồm chất bôi trơn

Lưu ý về những tác dụng phụ Như bất kể sản phẩm hỗ trợ nào, việc dùng quá mức danh thiếp sản phẩm bôi trơn cũng không đem lại lợi ích mà còn có trạng thái gây ra những tác dụng phụ, đó là kích tương ứng âm tôn giáo và có trạng thái gây dị ứng. Một số mệnh trường học hợp thường gặp bao gồm ngứa, rát, đau khi quan hệ và có trạng thái gây chảy máu âm đạo. Thêm vào đó, nếu bạn đang phát hiện những dấu hiệu như nổi mẩn, sưng, mề đay nghiến thì đó là tín hiệu cho biết bạn bị dị ứng. Để tránh những phiền phức này, tốt hơn hết là kiểm tra kỹ càng bất kỳ sản phẩm nào mà bạn muốn sử dụng.Sản phẩm bôi trơn và tinh trùng Thông thường, môi trường âm tôn giáo có axit sẽ trừ diệt tinh trùng. Nhưng ngay vào thời khắc quan trọng, trước khi trứng rụng, chất nhầy âm tôn giáo giúp tạo môi trường học kiềm để trung hoa axít, bảo vệ tinh trùng.

Ăn gì để tinh trùng khỏe mạnh? Nếu đang mong con, bạn cần lưu ý rằng chế độ ăn có tầm quan trọng đối với cả hai vợ chồng. Một số phận dưỡng chất rất quan trọng đối với sức khỏe của tinh trùng Độ pH của danh thiếp sản phẩm bôi trơn không hề thân thiện với tinh trùng. Không đồng cân vậy, chúng ngăn chặn tinh trùng ở lại âm tôn giáo và chúng sẽ tắt hơi bởi chưng axit trước khi bơi vào đến tử cung. Ngoài ra, tinh trùng cũng hấp thu nước trong danh thiếp sản phẩm này và bị hủy hoại.Bất kì chất bôi trơn nhân tạo nào được mua ở cửa đầu hàng hay tự tạo ở nhà (như lòng trắng trứng hoặc mặc dầu ăn) đều có nguy cơ gây hại cho bạn. "Sản phẩm" tốt nhất cho bạn khi cố kỉnh để có thai chính thị là màn dạo đầu. Lên lịch "yêu" để sớm đón thiên thần nhỏ Thời điểm quan yếu hơn tư thế. Khi bạn đang hi vọng có thai, hơn bao giờ hết, việc chọn thời khắc thông minh càng quan trọng. Đâu là thời điểm lý tưởng nhất cho việc "yêu" và cách để thi hài định được thời khắc này?

Nếu bạn cảm thấy vẫn không đủ chất nhầy ở màn dạo đầu, hãy thử dùng nước ấm như chất bôi trơn. Nước không độc hại đối với tinh trùng cũng như không ảnh hưởng đến chất nhầy âm đạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.