Home » » 6 mẹo đối phó với bệnh táo bón

6 mẹo đối phó với bệnh táo bón

Written By Tin tcc on Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016 | 00:58

Táo bón thường gặp và đem lại cảm giác rất khó chịu cho người bệnh. Sau đây chúng tôi xin san sẻ cùng thuốc mọc tóc độc giả một số mẹo nhỏ đối phó với   bệnh táo bón .

1. Cắt giảm những thực phẩm đã tinh chế

Những thực phẩm chế biến sẵn ít nhiều đã bị mất chất dinh dưỡng cũng như chứa một lượng chất xơ thấp hơn bình phẩm thường. Ăn nhiều rau sống để bổ sung thêm chất xơ và vitamin hơn Bạn có thể ăn nhiều rau sống để bổ sung thêm chất xơ và vitamin hơn. Tuy nhiên bạn cũng lưu ý, rửa sạch rau và giữ an toàn vệ sinh thực phẩm.

2. Mật ong

Mật ong cũng có tác dụng rất tốt trong việc   điều trị bệnh táo bón , thuốc mọc tóc nếu cảm thấy hương vị quá đậm, bạn có thể pha vào nước trái cây thay đường. Không ăn nhiều hơn hai thìa đầy mỗi ngày, vì nó chứa khá nhiều calo cho những ai đang muốn giảm cân

3. Táo

Nước ép táo hay táo đều là thuốc nhuận tràng tư nhiên. Một quả táo mỗi ngày để thường xuyên giữ cho thân thể khoẻ mạnh, tăng cường hệ thống miễn sao dịch. Một quả táo sau một giờ ăn để giảm "cơ hội"   táo bón   phát triển nhé.

4. Chất xơ hòa ta

Ngũ cốc, bánh mỳ và cả những sản phẩm từ ngũ cốc, gạo nguyên cám đều chứa nhiều chất xơ. Vì thân thể luôn luôn cần một lượng chất xơ cụ thể để vận hành hệ tiêu hoá một cách thông suốt cho nên bất kể món ăn nào có nhiều hơn 6gam chất xơ thì được coi là có chứa chất xơ cao. Bạn có thể bổ sung món súp ngũ cốc nguyên cám mê hoặc bánh mỳ ở dạng bột vào thực cô đơn ăn kiêng của mình.

5. Quả mơ

Mơ luôn luôn có tác dụng làm giảm   táo bón   nhưng đừng quá lạm dụng nó. Vì nếu ăn quá nhiều cùng một lúc lại là căn nguyên gây tiêu chảy. Nếu không phải mùa mơ, bạn có trạng thái dùng mơ khô để thay thế, có trạng thái sử dụng phối hợp thêm quả hạnh cũng rất tốt.

6. Nước ép mận khô

Mận có thể ăn na ná như mộng nhưng cũng có thể gây tiêu chảy và mất nước nếu ăn quá nhiều. Với một số phận người ăn mận khô lại gây khó tiêu hoá, vì vậy nước ép từ mận khô là tốt hơn cả. Theo Dân trí

Đọc thêm:

  • Táo bón ở trẻ mỏ
  • Đi ngoại giả máu ở trẻ em

Sản phẩm hỗ trợ điều động trị táo bón, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều động chế từ danh thiếp vị thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng tương trợ điều trị táo bón, đi sông ra máu, đau rát hậu môn, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có công hiệu rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi tiêu ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp tiết kiệm từ 30-50% thời kì và chi phí.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.