Home » » 4 lời khuyên dành cho người bị tiểu không tự chủ

4 lời khuyên dành cho người bị tiểu không tự chủ

Written By Tin tcc on Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016 | 00:41

Tiểu không tự chủ (hay còn gọi là đái không tự chủ) thường xảy ra ở đàn ông đã giải phẫu tuyến chỉ bại liệt huyễn hoặc những phụ nữ có bệnh mua baking soda ở đâu ở cơ quan tiết niệu đâm ra dục. Họ thấy buồn tiểu liên tiếp và không thể kiềm chế. Nguyên nhân dẫn đến triệu chứng khó chịu này có trạng thái là sự suy giảm chức năng một mệnh cơ quan, huyễn hoặc sự hư nhược của hệ thống cơ. Ở phụ nữ, đó là những bất thường trong co bóp bàng quang, nhiễm trùng cơ quan đâm dục, mua baking soda ở đâu uống thuốc không đúng… Ở nam giới, nguyên nhân có thể là giải phẫu tuyến chỉ liệt. Các lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện phần nào tình trạng bệnh:

"Lập sơ đồ" danh thiếp nhà vệ hoá công cộng

Nếu bạn mắc phải triệu chứng tiểu không tự chủ trong thời kì dài, cách tốt nhất là hãy "chung sống" với nó bằng cách nắm rõ những điểm có nhà vệ đâm ra công cộng trên đường đi, để khi cần là có trạng thái đến ngay mà không mất thời gian tìm kiếm. Hạn chế tối đa việc đi đến những khu phố lạ, nơi mà bạn không biết và khó tìm ra nhà vệ sinh công cộng.

Học cách tự kìm giữ bản thân

Tốt nhất, bạn hãy tạo nếp đi tiểu mỗi 3 giờ (trong điều kiện uống từ 1 đến 1,5 lít nước mỗi ngày). Có thể trong thời kì đầu, việc thực hành vấn đề này sẽ rất khó khăn. Khi có cảm giác muốn đi tiểu, bạn hãy cố gắng co thắt cơ bọng đái để kìm giữ lại (nín tiểu). Chỉ sau một lát, cảm giác này sẽ mất dần và thời kì phải đi tiểu sẽ kéo dài ra. Để việc luyện tập sớm mang lại hiệu quả, bạn cần đến gặp bác sĩ hay các chuyên gia về liệu pháp vận động. Họ sẽ tham mưu cho bạn cách tập vận động cơ đáy chậu; cách cảm nhận và buộc danh thiếp cơ làm việc theo ý muốn.

Không thành thử hạn chế uống nước

Ít nhất bạn phải uống từ 1 đến 1,5 lít nước mỗi ngày. Nên hạn chế uống cà phê và trà bởi vì 2 loại này kích thích sự co bóp của bàng quang. Không cho nên uống rượu chát trắng và sâm banh do chúng làm giảm co thắt hậu môn.

Dùng "tã" và tập luyện

Những người bị chứng tiểu không kiềm chế hiện đã có trạng thái đi ra ngoài một cách thoải mái với sự trợ giúp của một sản phẩm tiện ích. Đó là loại tàng giống như tã giấy các em bé thường dùng, nhưng được làm lớn hơn và độ thấm nước cũng nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn không nên chọn loại có tính tiệt khuẩn bởi chưng dễ làm khô da và gây nấm ngoài da. Phải thay thường xuyên, không để ẩm ướt quá lâu, và phải giữ vệ hoá cá nhân chủ nghĩa thật kỹ để tránh viêm nhiễm cơ quan đâm ra dục. Bên cạnh việc tập luyện, cần chú ý luôn luôn tập trạng thái dục nhẹ nhàng, đều đặn để đảm bảo sức khỏe. Chế độ ăn cần đủ chất nhưng tránh để lên cân vì nó sẽ làm bạn khó tự chủ hơn. Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Viên Daidam Đức Thịnh

Viên Daidam Đức Thịnh

"Viên Daidam Đức Thịnh" - là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, được điều chế từ bài thuốc y học cổ phương gồm nhiều vị thuốc quý hiếm, có tác dụng tương trợ điều trị chứng đái dầm, đái nhiều, đái không tự chủ ở Người lớn và Trẻ em. Sản phẩm được điều động chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói trong hộp, mỗi hộp 20 gói, tiện sử dụng và tiết kiệm đáng kể thời gian và phí tổn điều động trị cho đối tượng người lớn. Đối tượng dùng hiệu quả:
  • Nằm ngủ tiểu tiện ra giường ngủ mà không biết
  • Đi tiểu liên tục, nhiều lần, đái tháo nhạt
  • Đi tiểu tiện không tự chủ, chưa kịp đi đã són ra quần.
  • Đi tiểu tiện buốt, đái rắt, đái hay rớt lại, viêm đường tiết niệu
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.