Home » » Són tiểu ở bà bầu - Cần được phát hiện sớm

Són tiểu ở bà bầu - Cần được phát hiện sớm

Written By Tin tcc on Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016 | 19:50

Tiểu són ở bà bầu có trạng thái xuất hiện vào giai đoạn cuối của thai kỳ. Đó là khi nhiều baking soda la gi đàn bà nhận thấy vùng kín của mình bị ướt khi họ cười, ho, tập trạng thái dục, cúi xuống huyễn hoặc nhấc một đồ vật. Tiểu són ở phụ nữ mang thai Són tiểu có trạng thái xuất hiện vào bất kỳ trên dưới thời gian nào nhưng thường tập trung vào thời đoạn cuối của thai kỳ. Nó có xu hướng trầm trọng trên dưới vài ngày trước ngày sinh. Vào những khoảng thời kì khác nhau trong thai kỳ, nhiều phụ nữ nhận thấy vùng kín bị ướt khi gia tộc cười, ho, tập trạng thái dục, cúi xuống huyễn hoặc nhấc một đồ vật. Dấu hiệu này được gọi là són tiểu (tiểu không tự chủ). Hiện tượng này xảy ra là bởi vì vùng cơ đáy xương chậu bị căng ra trong suốt thời kì mang bầu. Nó phải nâng đỡ bụng bầu và trọng lượng mỗi ngày càng to của thai nhi. Các cơ xương đáy chậu đổi thay khi xuất hiện một sức ép tác động lên bụng bầu, như khi bạn ho huyễn hoặc cúi xuống, làm đổi thay hoạt động của đường dẫn nước tiểu. Kết quả, vài giọt nước giải sẽ bị thoát ra ngoài một cách chẳng thể kiểm soát. Són tiểu có trạng thái xuất hiện vào bất kỳ khoảng thời gian nào nhưng thường tập kết vào giai đoạn cuối của thai kỳ. Nó có xu hướng trầm trọng trên dưới vài ngày trước ngày sinh.

Để khắc phục tình trạng són tiểu, bạn nên:

Nên tập luyện để tự khắc phục tình trạng tiểu són- Duy trì các bài tập đáy xương chậu trong quá đệ trình mang thai, giúp cơ đáy baking soda la gi chậu rắn chắc. Luyện tập cũng là cách giúp bạn nhanh khôi phủ phục vóc dáng sau khi sinh. - Không cho nên để bóng đái đầy nước. Khi thấy tưng tức bụng, bạn cho nên đi vệ sinh. Nói như vậy không có nghĩa là bạn thời hạn chế uống nước bởi vì thiếu nước sẽ gây hại cho sức khoẻ của mẹ và bé. Són tiểu cũng có trạng thái là một triệu chứng của nhiễm trùng đường tiểu. Nó bỗng xuất hiện mà không có lý vì chưng rõ ràng. Bạn nên đi ngục ngay nếu cơ thể không khoẻ huyễn hoặc kèm theo những triệu chứng bệnh khác.

- Nếu tình trạng són tiểu không thuyên giảm sau đâm ra (đặc biệt là sau một khoảng thời kì bạn tập luyện cơ đáy chậu), nên trao đổi với bác sĩ. Có thể bạn cần phương pháp trị liệu chừng khác với thời gian dài hơn. - Nếu bị són tiểu thường xuyên, thành ra chọn quần lót có độ thấm hút cao và thay quần lót thường xuyên. Tránh dùng băng đảng vệ hoá liên tiếp vì chưng nó sẽ khiến vùng kín bị bí hơi, gây viêm nhiễm. Nên thảo luận với bác sĩ nếu tình trạng són tiểu nằm ngoài tầm kiểm soát.

Phân biệt són tiểu và rỉ ối

1. Rỉ ối: Nếu túi vô khối bị vỡ, nước vô vàn sẽ tràn ra với số phận lượng khá nhiều từ vùng kín. Nước vô khối có xu hướng chảy ra ngoài khi bạn đứng dậy hoặc sau khi bạn ngồi hay nằm, mặc dầu bạn đã thao tác chậm rãi và cẩn thận. Nước vô khối thường trong, mặc dù nó có thể kèm cặp theo mủ huyễn hoặc máu. Nước ti tỉ không có mùi. 2. Són tiểu: Hiện tượng thoát nước ở vùng kín khi bạn ho, cười mê hoặc bỗng nhiên nằm. Nước tiểu trong mê hoặc có màu vàng rơm nhưng có mùi đặc biệt.Theo Babyworld, Mẹ và Bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.