Home » » Bệnh tiểu đêm có nguy hiểm?

Bệnh tiểu đêm có nguy hiểm?

Written By Tin tcc on Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016 | 19:12

Tôi năm nay 51 tuổi, khoảng 1 tuần nay tôi thường tiểu đêm nhiều lần, thuốc mọc tóc xin bác sĩ cho biết tôi có trạng thái bị bệnh gì? có nguy hiểm không? Xin tư vấn giúp tôi! Xin cảm ơn! (Phan Thị Năm)

Trả lời:

Đối với những người đã có tuổi, tiểu đêm có thể bởi vì danh thiếp căn nguyên sau: nhiễm trùng đường tiểu (viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến chỉ liệt), sỏi đường tiết niệu (sỏi niệu quản đoạn chậu, sỏi bọng đái mê hoặc sỏi tuyến chỉ liệt) hoặc phì cực kì tuyến tiền liệt. Phì tuyệt tuyến đồng cân liệt là căn nguyên gây tiểu đêm thường gặp nhất ở nam giới có tuổi. Tuyến tiền bại là một tuyến đâm dục nam, nằm ở vùng cổ bàng quang. Ở đàn ông có tuổi, tuyến tiền bại bắt đầu phình to, đôi khi chèn lấn vào niệu đạo gây ra danh thiếp triệu chứng rối loạn tiểu tiện.

Còn với các đối tượng tuổi khác, tiểu nhiều lần có thể bởi nhiễm trùng đường tiết niệu, thuốc mọc tóc sỏi đường tiết niệu, bởi vì bọng đái rối loạn thần kinh huyễn hoặc bởi vì bóng đái hoạt động quá mức. Khi mắc phải triệu chứng này, nhiều người đã kì hạn chế uống nước, thực ra đây không phải là phương pháp điều động trị đúng và thích hợp. Nếu tiết điệu đi giải khoảng 15 phút một lần (tương đương với khoảng 20 lần/1ngày) là không thể ưng ý được và cần phải đến nhà pha ở khoa niệu của danh thiếp bệnh viện ngay lập tức. Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu sẽ phát hiện căn nguyên tiểu nhiều lần để đưa ra phương án điều động trị.

Chúc bác sức khỏe! Bs.Thuocbietduoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.