Home » » Đi ngoại giả máu tươi – Dấu hiệu bệnh gì?

Đi ngoại giả máu tươi – Dấu hiệu bệnh gì?

Written By Tin tcc on Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016 | 01:38

Thưa bác sĩ! Tôi là 1 thanh niên năm nay đa 23 tuội, có sử dụng rượu bia, bệnh xuất tinh sớm thuốc la. Ăn uống thì cũng bình thường, cung hay ăn rau xanh và uống nhiều nược 3 đến 4 tháng gần đây tôi đi cầu thường khó đi hay đi phẩm bình thường thì lúc đi xong thấy khó chịu ở phần hậu môn, và đi cầu thường ra máu kể cả khi không thấy khó đi. Ở phận lỗ đít cứ thấy lồi ra cục như là đầu ngón tau nhưng nhỏ hợn Vậy tôi hi vọng thầy thuốc tham mưu cho tôi đó là vì bệnh gì và muỗn chưa trị thì làm thế nạo Xin cảm ơn!! (Kora)

Trả lời:

Chào bạn! Theo như bạn kể 3 đến 4 tháng gần đây bạn đi sông thường khó đi lúc đi xong thấy khó chịu ở phần hậu môn, và đi ngoài thường ra máu kể cả khi không thấy khó đi. Ở phần lỗ đít cứ thấy lồi ra cục như là đầu ngón tay nhưng nhỏ hơn.Theo tôi bạn bị bệnh trĩ, để cho kiên cố bạn thành thử đến khoa tiêu sinh ngục tù và nội soi đại tràng để thi thể định căn nguyên bệnh từ đó danh thiếp bác sỹ sẽ có hướng điều trị cho bạn.Chúc bạn mau khỏi bệnh. Theo Thuốc biệt dược(Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ)

Sản phẩm hỗ trợ điều động trị táo bón, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế từ danh thiếp vị dược thảo quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều trị táo bón, đi sông ra máu, đau rát hậu môn, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi sau ra máu.
  • bệnh xuất tinh sớm
  • An trĩ Đức Thịnh giúp tiết kiệm từ 30-50% thời kì và chi phí.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.