Home » » 5 cách cải tạo cửa sổ lẻ loi giản theo ý thích

5 cách cải tạo cửa sổ lẻ loi giản theo ý thích

Written By Tin tcc on Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016 | 21:51

Thanh treo rèm văn bằng gỗ Thanh treo rèm bằng gỗ là một trong những ý tưởng cải tạo cửa sổ cổ điển nhất, hiện giờ trong những thuốc cường dương căn nhà hiện hết sức thường ít người sử dụng. Tuy nhiên, nếu biết cách phối hợp với danh thiếp đấu vật trang trí khác sẽ tạo thành thử tổng thể đẹp cho căn phòng, như với rèm cửa chẳng hạn. Sơn các góc cửa

Nếu bạn yêu thích cửa sổ có các đường diềm nổi bật nhưng lại không đủ phí tổn và điều động kiện để thực hiện, một cách dễ dàng, hãy dùng sơn hay băng keo màu. Chỉ với danh thiếp đấu vật liệu đơn chiếc giản này, bạn sẽ tạo ra vô số mệnh khung cửa có màu sắc vui mắt.Rèm xoay

Một thanh bản lề đặc biệt sẽ cho phép bạn chuyển di danh thiếp bức rèm vào một góc 90 độ so với danh thiếp cửa sổ. Đây là một giải pháp đại vời và không tốn kém cho phòng ngủ, khi muốn giảm ánh sáng từ bên ngoài mà không lo vải rèm bị nhăn với những điều động chỉnh quy hàng ngày. Kính mờ Các tấm kính mờ thường được sử dụng nhiều trong thiết phương kế cửa sổ để kì hạn chế cảm giác chói mắt khi ánh sáng mạnh chiếu vào phòng.

Có thể phối hợp với các tấm rèm che văn bằng nhung, tơ tằm để che sáng tốt hơn, dễ buộc thuốc cường dương lại khi sử dụng mà vẫn sang trọng. Rèm "xuyên thấu" Sử dụng rèm siêu mỏng là khuynh hướng được ưa chuộng hiện giờ vì chưng bên cạnh sự riêng tư, ánh sáng trong phòng của bạn vẫn được đảm bảo.

Vì vậy, chúng là sự chọn lọc đại vời cho các cửa sổ hướng về phía bắc hoặc danh thiếp khu vực có nhiều ánh sáng. Rèm mỏng màu trắng sẽ đẹp và cho cảm giác mát mẻ hơn khi treo từ sàn tới trần nhà. Thịnh Châu(Freshome)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.