Home » » Bệnh rôm sảy ở trẻ em

Bệnh rôm sảy ở trẻ em

Written By Tin tcc on Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016 | 05:01

Rôm sảy còn gọi là rôm đỏ mê hoặc mẩn hạt thóc, thuốc mọc tóc là một bệnh ngoài da thường gặp, phát đâm nhiều trên da của trẻ nhỏ vào mùa nóng nực.

Đặc điểm của hiện tượng rôm sảy

Rôm xuất hiện trên da là bởi cơ thể tiếp xúc và tổn tại trong môi trường học nhiệt độ cao, độ ẩm lớn, mồ hôi tiết ra kém, lớp chất sừng ở biểu suy bì bị đọng đọng, làm cho ống dẫn mồ hôi bị tắc, điển tích tụ dần lên rồi dẫn đến vỡ ống. Từ đó mồ hôi sẽ thấm vào các tổ chức xung quanh, kích thích danh thiếp lỗ mồ hôi rồi phát sinh mụn nước và mụn mẩn. Hình ảnh minh họa. Vị trí rôm thường mọc là cổ, lưng, hang, khuỷu, tay mông và dưới vú. Xuất hiện các mụn nhỏ to khác nhau, xung quanh có danh thiếp quầng đỏ, ngứa ngáy khó chịu. Khi bệnh phát triển mạnh, sẽ hình thành những mụn nước to lên rõ rệt.Ngoài rôm đỏ ra còn có rôm trắng hay còn gọi là mụn mẩn hạt thóc trong. Mụn nhỏ như hạt thóc, trong suốt, đến thời khắc nào đó căng ra và vỡ để lại những vụn vẩy lấm tấm, hơi ngứa. Vị trí mụn thường xuất hiện là lưng, ngực, thân mình. Rôm thường thiên nhiên biến mất khi sống và làm việc trong môi trường học mát mẻ, vệ đâm ra tốt.

Biện pháp phòng bệnh

Hàng ngày nên tắm cho bé và vệ đâm da thật tốt. Ngày hè nóng nực không thành thử cho trẻ ăn những thực phẩm nóng. Không sử dụng những thứ có tính chất kích thích. Tạo điều động kiện sống trong môi trường học có nhiệt độ và độ ẩm thích hợp để tránh mồ hôi ra nhiều. Quần áo thành ra mặc những đồ làm văn bằng chất liệu bông, tơ tằm.. có khả năng thấm và thoát nước tốt giúp da bài tiết thuận lợi. Tránh mặc những bộ đồ làm văn bằng chất liệu chừng nilong hay sợi hóa học.Khi thất rôm xuất hiện trên da không thành thử gãi làm sây xát và tổn xót thương da. Có trạng thái sử dụng phấn rôm xoa đều lên da. Ngoài ra có thể sử dụng rau má tắm rửa những vùng da bị rôm. Lấy lá mướp tươi, người tình công anh và rau má giã nát bôi ngoài da. Trẻ nhỏ bị rôm cắn ngứa, thuốc mọc tóc lấy cùi trắng dưa hấu xát lên chỗ ngứa. Xát hết nước thì cắt lớp cùi khô đi xát tiếp. Làm nhiều lần trong ngày rôm sảy sẽ dần biến mất.

Lấy một nắm là sài đất tươi huyễn hoặc lá mộng mị tam thể đem rửa sạch bỏ vào nồi đun làm nước tắm, rốm sảy sẽ lặn hết. Hình ảnh minh họa.Hàng ngày có thể uống các loại nước lá để hạ nhiệt: Kim ngân 15g, Sài đất 20g, Cam thảo nam 12g, Thổ phủ phục linh 15g, bít tất cả sắc lất nước uống thay trà quy hàng ngày.

An Bì Đức Thịnh giúp giảm các chứng mẩn ngứa, nổi mề đay

An bì– Hỗ trợ điều động trị dị ứng, mẩn ngứa, mề đay

Thực phẩm chức năng An suy bì Đức Thịnh là sản phẩm bảo vệ sức khỏe đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, được điều chế từ các vị thảo dược quý hiếm, có chức năng khu trừ độc tố trong cơ thể, giúp giải quyết tận gốc bệnh dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay nghiến cho cả trẻ thơ và người lớn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho đối tượng trẻ em. Đối tượng sử dụng hiệu quả:
  • Công dụng: An suy bì Đức Thịnh có công hiệu rất nhanh chóng, đặc biệt đối với đối tượng trẻ em, kể cả các trường học hợp bị lâu năm, dai dẳng, sử dụng thuốc tây lâu ngày.
  • Đối tượng dùng: An bì Đức Thịnh được điều chế dưới dạng SIRO, cực kỳ tiện dụng và thích hợp cho TRẺ EM..
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.