Home » » Cách phòng bệnh ho theo mùa

Cách phòng bệnh ho theo mùa

Written By Tin tcc on Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016 | 03:11

Bé với hệ miễn là nhiễm và sức để kháng còn yếu cho nên rất dễ mắc các bệnh hô hấp đặc biệt là khi thời tiết chuyển mùa, hoặc vào màu lạnh trẻ rất dễ bị ho. Thuốc cường dương ,Thông thường, bé ho bởi cảm lạnh, viêm mũi mê hoặc vì nhiễm khuẩn cấp tính đường hô hấp trên. Ho thường kèm theo danh thiếp triệu chứng như chảy mũi, nghẹt mũi, hắt hơi, sốt, … Ho thường kéo dài từ 5-7 ngày.  

Bé bị ho cần được chăm sóc

Bé cần được ăn những món có nhiều nước, dễ tiêu nhưng đầy đủ dưỡng chất như xúp, cháo, sữa (vẫn đủ bốn nhóm bột, béo, đạm, rau) mê hoặc canh, nui, phở, miến… ăn nhập với khẩu vị hàng ngày của bé. Bé ho nhiều có thể ói ra thức ăn vừa mới ăn xong kèm theo nhiều đàm nhớt, bởi thế trước khi bé ăn thành ra cho uống vài muỗng nước, sau đó cho bé nằm sấp rồi vỗ về lưng trẻ nhằm giúp đàm nhớt không còn ứ ở cổ trẻ, điều động này giúp bé đỡ ho và ăn bớt ói.

Ngoài ra, cần cho bé ăn những thực phẩm chứa nhiều vitamin C như trái cây, nước đâm tố, những thực phẩm giàu đâm ra tố A, giàu chất kẽm và chất sắt như các loại thịt, trứng hoặc rau có màu xanh, đỏ như rau muống, dền, ngót… nấu nhừ giúp tăng hệ miễn là nhiễm cho bé. Hạn chế những món ăn chế biến nhiều mỡ như chiên, xào. Nên chia bữa ăn ra làm nhiều lần, mỗi lần ăn một ít, có thể cách trên dưới 2 giờ cho trẻ ăn 1 lần.

Phòng ngừa ho theo mùa cho bé

Nếu bé vẫn đâm hoạt bình thường, không có dấu hiệu gì đặc biệt tiền cần chăm nom và theo dõi là đủ. Nên cho bé uống nhiều nước và nghỉ ngơi trong môi trường học thông thoáng khí để giúp bé thở tốt hơn. Khi muốn sử dụng thuốc cho trẻ, cần tư vấn ý kiến thầy thuốc trước.

Khi bé có chỉ sử nhiễm hô hấp trên cấp tính, bạn cần chăm nom bé cẩn trọng như hút sạch dịch tiết ra ở mũi, nhỏ thuốc tiệt khuẩn để đề phòng bệnh có trạng thái tái phát. Đưa bé đến thầy thuốc nếu bệnh diễn tiến ở chừng độ nặng như bị sốt cao và bỏ ăn uống.Việc điều động trị kịp thời và đúng cách còn phòng tránh cho bé những biến chứng khác của bệnh như viêm phổi, viêm phế quản và viêm mũi.

Sản phẩm khuyên dùng:

Thuốc trị ho Đức Thịnh phù hợp cho cả trẻ nít và người lớn Thuốc ho Đức Thịnh là sản phẩm thuốc đã được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Thuốc ho Đức Thịnh công hiệu đối với những người (cả trẻ em và người lớn) đã hoặc đang sử dụng kháng đâm ra mà chưa khỏi ho. Ngòai ra, thuốc còn được điều chế dưới dạng màu nước thảo dược, rất dễ uống do có độ ngọt thấp hơn nhiều so với danh thiếp loại thuốc dạng si-rô khác trên thị trường.

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh

Thuốc ho Đức Thịnh là sản phẩm thuốc điều trị rất hiệu quả đối với những người (cả trẻ nít và người lớn)bị ho dăm cối dẳng, ho lâu ngày, người đã mê hoặc đang dùng kháng đâm mà chưa khỏi ho. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Chỉ định:
  • Ho dăm cối dẳng, dài ngày
  • Đã hoặc đang sử dụng kháng hoá chưa khỏi ho.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.