Home » » 'Cô gái người rừng' ở Campuchia đoàn tụ với cha Việt

'Cô gái người rừng' ở Campuchia đoàn tụ với cha Việt

Written By Tin tcc on Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016 | 20:25

Một "cô gái người rừng" đặt đơn dân cày phát hiện ở Campuchia cách đây 9 năm bữa nay sum hiệp cùng người cha Việt Nam.

Từ khi rời khỏi rừng sống cùng con người, cô nếu cầm hoà gia nhập mỗi một ngày. Ảnh: SkyNews

Từ khi rời khỏi rừng sống cùng con người, cô nếu cầm hoà gia nhập mỗi một ngày. Ảnh: SkyNews

Theo AFP, năm 2007, đơn dân cày phát hiện cô gái trong suốt đụn cáu dơ, gập người như khẹc và chừng những khoảnh cơm khô khan trên cáu. Một gia đình Campuchia dấn nuôi cô vì cho rằng cô chính baking sodangười con gái Rochom P'ngieng mất tích trường đoản cú lâu. P'ngieng mất tích trường đoản cú năm 1989, khi còn chăn trâu ở đơn thức giấc đông bắc áp cùng Việt Nam, chốn có những khu rừng rậm hoang dại nhất thứ Campuchia.

Cô đặt cho baking sodathoả ở 18 năm trong suốt rừng. Nhưng cận đơn thập kỷ sau, đơn người đàn ông Việt 70 giai đoạn có gã Peo tuyên bố ông baking sodacha đẻ thứ cô. Ông cho biết con gái mất tích năm 2006, chỉ đơn năm trước khi cô đặt chừng chộ và có tiền sử bệnh bay thần kinh.

Trong thơ gửi gia đình Campuchia thứ cô buổi tháng trước, ông Peo nói ông dấn ra con gái Tak sau khi nhìn chộ những bắt ảnh cận đây trên số phận tầng lớp Facebook.

Rochom Khamphy, đơn thành viên gia đình Campuchia dấn nuôi cô, nói cô đặt đem bay cùng người cha Việt sáng nay, sau khi giới chức đồng ý cùng tuyên bố dấn công cha thứ ông.

"Chúng mình gửi giả cô cho người cha Việt. Cả gia đình mình và người cơ thể Việt khóc khi chứng kiến gia tộc sum hiệp", anh nói và thêm rằng gia đình tin Peo baking sodacha đẻ thứ cô. "Chúng mình sẽ nhai cô ấy", Rochom Khamphy nói và cho biết người đàn bà rời gia đình ông mà khô khanng đem tài sản nà, chỉ có "bộ áo xống cô còn mặc".

Người cha Việt thoả đồng tình giả cho gia đình dấn nuôi 1.500 USD vì thoả chăm nom con gái ông.

Trọng Giápsuốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.