Home » » Cụ bà quét rác gốc Việt trở thành ngôi sao mạng xã hội Mỹ

Cụ bà quét rác gốc Việt trở thành ngôi sao mạng xã hội Mỹ

Written By Tin tcc on Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016 | 20:25

Video bay chình thế hệ thứ bà Suu Ngo, một đàn bà gốc Việt quét rác rến ở Mỹ, cuốn dãy triệu dò xem và những bình luận tỏ bày sự ái mộ.

"Có những người tui chẳng quen biết mà vẫn giúp nâng tui. Nhiều người tới gặp tui, thương mến và giao tui những cái ôm rồi chụp hình cùng", bà Suu Ngo tường thuật. "Mọi người biểu tui chi ngôi sao điện hình. Không đâu, tui chẳng nếu ngôi sao điện hình, chỉ baking sodaphim hình thu vén đường phố thôi".

Bà Ngo sống ở đô thị San Francisco, baking sodamột người bầm một cơ thể. Bà đem con trai và con gái tự Việt Nam qua Mỹ năm 1985.

Năm 2003, con gái bà bị chất ám sát, đặt lại 3 đứa con cho tui bà nuôi nấng.

Sau hơn 25 năm công lụng chẳng quản ngại đêm ngày trong suốt danh thiếp nhà dãy, danh thiếph đây 5 năm, bà tang vách lao công thu vén đường phố San Francisco. Số tiền chừng đặt bà lỡ đặt nuôi 3 cháu ăn học lỡ gửi bay Việt Nam cho người bầm bá vẫn 97 giai đoạn.

Ở giai đoạn 67, bà cho hay tui vẫn sẽ đấu công việc cho tới khi nào đang đủ sức khỏe và bà rất hạnh phúc cùng cá sống ngày nay.

Video và câu chuyện bay cá thế bà đặt tờ San Francisco Chronicle đăng vận chuyển buổi đầu tháng cuốn cận 12 triệu người xem. Mọi người tỏ bày sự cảm động trước nghị lực thứ người bầm, người bà một cơ thể, cũng như sự ái mộ ý thức cần lao siêng năng bất chấp giai đoạn bá thứ bà.

Video bay cá thế bà Suu Ngo

Một chiến dịch hoi quỹ đặt giúp nâng cho người đàn bà lan truyền cảm hứng nào cũng đặt lập ra. Sau 10 ngày, vẫn có 238 người quyên hơn 5.800 USD, trong suốt khi đích đề pa ra baking soda5.500 USD.

Xem thêm: Chình thế hệ thứ đàn bà gốc Việt quét rác rến ở Mỹ

Anh Ngọcsuốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.