Home » » Cô gái gốc Việt bị bạn trai Mỹ bắn chết sau khi chia tay

Cô gái gốc Việt bị bạn trai Mỹ bắn chết sau khi chia tay

Written By Tin tcc on Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016 | 20:25

Đau bòn, nản sau khi chia tay Anna Bui, chàng đâm hòn người Mỹ tiến hành mùa xả súng, chộp đi đâm mệnh cô ý trung nhân dịp cũ và hai người khác.

sNghi phạm Allen Ivanov. Ảnh: Instagram

Nghi phạm Allen Ivanov. Ảnh: Instagram

Allen Ivanov, 19 giai đoạn, bị bắt bắt chẳng lâu sau khi thực hành mùa tiến công xả súng trong suốt đơn bữa tiệc tại nhà ở Mukilteo, ngoại vách Everett, Washington, hôm 30/7, khiến ba nạn nhân dịp bỏ mệnh. Hiện chàng đâm hòn dài Đại gia tộcc Washington nào bị nhốt trong suốt khám quận Snohomish, bầyng ba biện bắt thịt người, Seattle Times đưa tin.

Ba nạn nhân dịp tử vong đặt xác định baking sodaAnna Bui, bạn gái cũ gốc Việt mực tàu Ivanov, Jake Long và Jordan Ebner. Nạn nhân dịp của tư baking sodaWill Kramer bị thương nhẹ, còn đặt cấp cứu trong suốt bệnh viện.

Kiley McReynolds, đơn người bạn trong suốt nhóm hợp xướng nhà dài bầyng Anna Bui, cho biết Bui và Ivanov hò hẹn hơn đơn năm và lỡ mới chia tay. Một người bạn chẳng tiết lậu gã mực tàu Ivanov tường thuật rằng hôm đấy, sau mùa xả súng xảy ra buổi 0h30, Ivanov vẫn đòi điện thoại cho anh và nói rằng "Tớ lỡ thịt bạn gái cũ rồi". Người bạn nào nói Ivanov vẫn rất bòn bã, nản sau khi chia tay ý trung nhân dịp và mua khẩu súng dài AR-15 buổi bằng trước.

Ines Gandal, người chừng tham gia ra nhóm hợp xướng gồm 10 người bầyng Anna Bui, cho biết cô gái gốc Việt muốn tang vách y tá và có nụ cười khiến người khác cũng vui truyền nhiễm, bầyng thời nhận xét Bui baking soda"đơn trong suốt những cô gái ngọt nhất mà cô biết".

Anna Bui, cô bạn gái gốc Việt mực tàu Ivanov. Ảnh: Facebook

Anna Bui, cô bạn gái gốc Việt mực tàu Ivanov. Ảnh: Facebook

Alexis, cô đâm hòn 18 giai đoạn cũng có mặt trong suốt bữa tiệc hôm đấy, tường thuật rằng cô vẫn nếu ập trong suốt đơn buồng đặt chẳng bị trúng đạn mực tàu Ivanov. Bà Susan Gemmer, bà mực tàu Alexis, tường thuật lại: "Chúng mình nhắn nhe tin tương hỗ, mình biểu con bé đã giữ lặng im, cầm giữ tĩnh tâm, dã man người còn trên lối tới đấy. Con bé liên thô lỗ nói: "Họ qua đời rồi, gia tộc qua đời rồi, cháu đứng liền đấy và cháu vẫn nhìn thấy"'.

Bà Gemmer cho hay cháu gái bà vẫn nhìn thấy Ivanov đi liền ra bữa tiệc có 15 tới 20 người tham lam tham gia, bước qua cửa và bắt bắt đầu xả súng văng qua đời hai người. Sau đấy, hắn ta đi liền lên chèo nhà, chốn dã man người còn tập hợp.

Lúc Alexis cầm bỏ chạy ra gara bầyng chàng trai trẻ còn sống trong suốt ngôi nhà, Ivanov xả súng văng đơn que niên trên chèo nhà. Vì cầm, cô quyết định ập trong suốt buồng đặt bầy và đòi điện báo cho bà Gemmer.

Hai nạn nhân dịp còn lại bỏ mệnh trong suốt mùa xả súng. Ảnh: Facebook

Jake Long (trái) và Jordan Ebner, hai nạn nhân dịp cũng bỏ mệnh trong suốt mùa xả súng. Ảnh: Facebook

Hai ngày trước khi tiến công, có hai thòng thể bí mật đặt đăng tải lên account Twitter có gã và hình mực tàu Ivanov. Một thòng tweet có nội dung: "Đây baking sodatweet trước hết và cũng baking sodacuối bầyng. Tôi vẫn qua ắt chuyện đấy". Dòng thể còn lại thời viết: "Liệu Ruger sẽ nghĩ gì đã?", có thể ám chỉ công ty súng Sturm, Ruger & Co.

Trước đấy ít ngày, đơn bắt hình đặt đăng tải trên Instagram dưới account @allenivanov cũng chụp đơn khẩu súng dài và ba hòn đạn.

Hướng Dươngsuốt>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.