Home » » Cư dân Petrolandmark kiệt sức đi đòi nhà

Cư dân Petrolandmark kiệt sức đi đòi nhà

Written By Tin tcc on Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016 | 03:34

Khách hàng phục máy lọc nước căng băn rôn đòi chủ đầu tư PVC Land giao nhà.Sáng 18/8, khi biết thông báo PVC Land có cuộc họp tại trụ sở tập đoàn Dầu khí Việt Nam (văn phòng phía Nam) quy hàng trăm khách hàng phục mua nhà tại đề án Petrolandmark (quận 2) đã kéo đến để được giải quyết quyền lợi chính thị đáng của mình. Ban hết sức diện cư dân Petrolandmark cho biết, mặc mặc dầu đã yêu cầu PVC Land sắp xếp lịch hẹn tiếp khách hàng vào lúc 9h ngày 18/8/2015 tại trụ sở PVC Land (11 Bis Nguyễn Gia Thiều, quận 3, Tp.HCM) và yêu cầu PVC Land cung cấp thông báo và đối chiếu danh sách danh thiếp căn hộ đã bán. Tuy nhiên, khi khách hàng lên trụ sở công ty thì tại đây không có nhân viên làm việc, giao thông với chủ đầu tư cũng không đươc.

Đây là một trong số phận rất nhiều lần cư dân Petrolandmark tập trung, căng băng đảng rôn để "đòi nhà" kéo dài hơn 4 năm qua. Được biết, rất nhiều khách quy hàng đã đóng chỉ trên 95%, thậm chí có người đóng 102% để mua căn hộ Petrolandmark, nhưng 4 năm qua gia tộc phải chờ đợi, thậm chí "đội đơn" năng khiếu kiện nhiều nơi yêu cầu phía chủ đầu tư phải giao nhà. Thế nhưng phía chủ đầu tư không đưa ra được câu trả lời, nhiều lần né tránh, đùn đẩy trách nhiêm.Ông Trí, một khách hàng cho biết, ông mua căn hộ tại Petrolandmark có diện tích 150,6m2 với giá như 2,9 tỷ đồng, mặc mặc dù đã đóng đồng cân đủ 100% theo như lời kêu gọi của chủ đầu tư nhưng đến nay ông vẫn chưa nhận được nhà. "Hiện nay tôi đang phải trả lãi ngân hàng phục rất lớn bởi vay chỉ để mua nhà", ông Trí cho biết.

Chị Bình, một khách hàng phục bức xúc, hiện chị đã mất hết niềm tin vào chủ đầu tư và khả năng bàn giao của dự án. Chị muốn lấy lại mệnh đồng cân mình đã đóng hơn 80% để mua một căn hộ khác. Theo Ban cực kì diện cư dân petrolandmark, trong một buổi làm việc gần đây với khách hàng, ông Nguyễn Nam Sơn, Giám đốc Công ty PVC Land thừa nhận dự án vẫn chưa có vốn để tiếp kiến tục thi công. Chủ đầu tư chẳng thể hứa được ngày nào tiếp kiến thô tục triển khai. Hiện dự án đã hoàn tất được trên dưới 80%, để hoàn tất phần còn lại giao nhà cho khách đầu hàng sẽ cần thêm trên dưới hơn 200 tỷ đồng.PetroLandmark là tổ hợp khu khu tập thể cao cấp, trọng tâm xót thương mại, văn phòng tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án được xây dựng với 4 block căn hộ cao từ 17 – 21 tầng cung ứng khoảng  418 căn hộ. Giá bán khởi điểm ban sơ tại dự án trên dưới 23,8 triệu/m2, nhưng sau đó hạ xuống còn 15,5 triệu/m2. Theo hợp đồng, may loc nuoc nano đến tháng 12/2011, chủ đầu tư phải bàn giao xong nhà cho khách hàng. Được biết, dự án bị "ngâm" nhiều năm trời vì chưng chủ đầu tư PVC Land ngập trong nợ nần. Mặt khác, khách đầu hàng cũng "tố" chủ đầu tư có nhiều sai phạm như bán nhà khi chưa được giao đất, thu chỉ khách hàng khi chưa xong phần móng, chủ đầu tư mang chính những căn nhà và quyền sử dụng đất đã ký bán cho các hộ dân để thế chấp ngân hàng…

Dưới đây là một số mệnh hình ảnh tại dự án Petrolandmark ghi nhận sáng 19/8. Cổng đích thị dẫn vào dự án Petrolandmark được đóng kín nhiều năm.

Dự án xây dựng trên dưới 80% thì bị "đắp chiếu" cho tới bây giờ. Dự án sở hữu vị trí khá đẹp khi nằm trên mặt chỉ đại vỡ lở Mai Chí Thọ (quận 2).

Bên trong đề án hoang vắng, không bóng người. Dự án bao gồm 4 block nhà cao từ 17 - 21 tầng.

Số phận của Petrolandmark vẫn đang là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Trong khi chờ đợi được tái khởi động, dự án đang dần bị cỏ dại bao quanh.Trần Phong Mọi thông báo bài vở huyễn hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc can hệ đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây dính nóng: 0942.825.711.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.